Chuyển đến nội dung chính

Các kỹ thuật nâng ngực khác nhau - tôi chọn kỹ thuật nào?

Như bạn đã biết, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là can thiệp có nhu cầu nhiều nhất của phụ nữ ở nước ta. Khoảng 30% các ca phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện trong một năm nhằm mục đích tăng thể tích vú. Nhưng… Có phải tất cả phụ nữ đều trải qua sự can thiệp giống nhau không?

Sự thật là có những kỹ thuật nâng ngực khác nhau. Sự lựa chọn của mỗi người trong số họ sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và thị hiếu của bệnh nhân và đề nghị của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của họ. Bạn có muốn biết chúng là gì không? Chúng tôi nói với họ.


Kỹ thuật nâng ngực

Nâng ngực bằng cấy ghép mỡ phân giả

Túi ngực tiếp tục là phương pháp nâng ngực nổi tiếng. Những tiến bộ về bộ phận giả và kinh nghiệm trong lĩnh vực này cho phép chúng tôi cung cấp các bộ phận cấy ghép với kết quả tự nhiên nhất và với các sản phẩm ít nhìn thấy hơn mà hầu như không bị biến dạng.


Mặc dù chúng ta hiện có nhiều kỹ thuật khác nhau có hiệu quả như nhau và trong một số trường hợp có kết quả tự nhiên hơn, nhưng sự thiếu hiểu biết khiến nhiều phụ nữ lựa chọn các bộ phận giả đã biết, thay vì mạo hiểm thử các loại kỹ thuật khác.


Nâng ngực bằng bơm mỡ

Kỹ thuật này, mà bạn có thể đã nghe nói đến, là một cách rất tự nhiên để tăng thể tích vú. Cấy mỡ tự thân hay còn gọi là cấy mỡ tự thân , bao gồm việc thực hiện nâng ngực thông qua mỡ tự thân của bệnh nhân, trước đó được chiết xuất bằng phương pháp hút mỡ từ những vùng cơ thể có lượng mỡ thừa.


Kỹ thuật này có ưu điểm chính là không cần đưa dị vật vào để tăng mà chính mỡ tự nhiên sẽ tăng thể tích. Ngoài ra, nó đảm bảo cho bệnh nhân một kết quả hoàn toàn tự nhiên. Nhiều đến mức bầu ngực sẽ thay đổi tùy theo sự thay đổi của cơ thể bệnh nhân (tăng hay giảm cân), như trường hợp vú không phẫu thuật.


Kỹ thuật này không thể được thực hiện ở bất kỳ bệnh nhân nào vì nó yêu cầu lấy mỡ trước đó. Nhiều phụ nữ sẽ không thể thực hiện quy trình này vì họ sẽ không có đủ chất béo để chiết xuất. Một hạn chế khác của kỹ thuật này là mức tăng đạt được là vừa phải, một cỡ hoặc một cỡ rưỡi, nếu chỉ thực hiện một lần tiêm mỡ.


Nâng ngực bằng phẫu thuật tạo hình mỡ

Bước tiến mới nhất trong phẫu thuật ngực, nhằm tìm kiếm vẻ ngoài tự nhiên nhất có thể.

Quy trình này bao gồm kết hợp một số kỹ thuật: làm đầy bằng mỡ tự thân và đặt túi ngực nhằm mang lại sự tự nhiên, di động, tích hợp, không gây khó chịu và cải thiện vết thương.


Phương pháp điều trị mới này đảo ngược phương pháp phẫu thuật truyền thống, trước tiên đưa mô mỡ vào vú bệnh nhân, vài tháng sau mới tiến hành cấy ghép chân giả bằng gel silicon. Cả hai thủ tục cũng có thể được thực hiện trong cùng một ngày phẫu thuật.


Sự can thiệp này có lợi ích là tạo điều kiện cho chất béo tồn tại lâu hơn, vì khi được đưa vào ở mức độ dưới da và ở các mặt phẳng sâu hơn, không quá nhiều được tái hấp thu. Ngoài ra, nó cho phép đạt được hình dạng vú tự nhiên và sinh lý nhất có thể, mặc dù có cấy ghép, cũng như độ đặc của nó, thực tế giống như vú bình thường. Tuy nhiên, cũng giống như nâng ngực chuyển mỡ, nó có hạn chế là cần lấy mỡ từ bệnh nhân để tiến hành can thiệp.


Axit hyaluronic nâng ngực

Một vài năm trước, tiêm axit hyaluronic đã được đề xuất để làm nở ngực, nhưng một năm sau, phương pháp điều trị sáng tạo này đã bị loại bỏ, vì nó cho thấy rằng nó có thể gây khó khăn cho việc phát hiện ung thư vú.

Việc sử dụng axit hyaluronic để nâng ngực đã được thay thế bằng việc làm đầy bằng mỡ tự thân, đã được chứng minh là hiệu quả hơn nhiều.


Còn bạn, bạn thích kỹ thuật nâng ngực nào hơn? Đừng quên! Trong mọi trường hợp, bạn nên đưa ra quyết định của mình bằng cách tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật ngực, người sẽ cho bạn ý kiến ​​của mình dựa trên phân tích trước đó và cách tiếp cận y tế. 

Đối với bất kỳ nghi ngờ hoặc câu hỏi, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi Bênh Viện Emcas sẽ giải quyết tất cả các nghi ngờ của bạn!

Có thể bạn quan tâm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thay đổi về ngực khi mang thai

Không có gì bí mật khi mang thai gây ra những thay đổi đáng kể ở ngực của phụ nữ. Thông thường, đau, sưng và cảm thấy đầy đặn hơn là một trong những triệu chứng đầu tiên mà phụ nữ gặp phải khi mang thai và những thay đổi này tiếp tục diễn ra trong 9 tháng tiếp theo và sau khi sinh. Mặc dù những thay đổi này là cần thiết và không thể tránh khỏi nhưng chúng có thể dẫn đến tình trạng chảy xệ, rạn da, khiến bạn trở nên kém hấp dẫn và thiếu tự tin vào cơ thể của mình. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi ở Raleigh đang giải thích những thay đổi diễn ra trong thai kỳ và những tháng sau sinh cũng như các giải pháp để bạn lấy lại vóc dáng trước khi sinh. Những thay đổi về ngực khi mang thai Những thay đổi đối với ngực của bạn có thể bắt đầu ngay sau khi thụ thai một tuần. Progesterone và estrogen bắt đầu tăng nhanh và gây sưng tấy và phát triển. Một phần nguyên nhân là do cơ thể bạn cần nhường chỗ cho các ống dẫn sữa và các mô tiết và tuyến vú đang phát triển trong mô vú cũng như lượng máu

Hướng dẫn nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ

Là những người đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ phẫu thuật Emcas của chúng tôi không chỉ có tay nghề cao trong các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại, hiệu quả nhất — họ đã giúp đi tiên phong trong lĩnh vực này. Tìm hiểu về nâng ngực mới nhất dưới đây. Phẫu thuật nâng ngực là gì? Nâng ngực là một thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích thước ngực và nâng cao hình dạng của ngực, điển hình là thông qua việc đặt túi ngực bằng silicon hoặc nước muối. Từ quan điểm của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, mục đích cuối cùng của nâng ngực là nâng cao tỷ lệ tự nhiên của bệnh nhân và tạo ra một khuôn ngực cân đối, thẩm mỹ hơn. Quy trình chính xác được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu cá nhân của phụ nữ. Không có bệnh nhân nâng ngực “điển hình” và phụ nữ chọn làm thủ thuật này vì nhiều lý do khác nhau — có bộ ngực lớn hơn chỉ là một trong số đó. Nâng ngực là một trong những thủ thuật hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng bất cân xứng đáng chú ý của vú, và túi ngực có thể được sử dụng để giúp

Thực phẩm nào có thể giúp bạn phục hồi sau khi nâng ngực?

  Nâng ngực là một hành trình — một phần của đó là giai đoạn chữa bệnh. Nghỉ ngơi nhiều, chăm sóc vết thương đúng cách và hỗ trợ là tất cả những điều cần thiết trong quá trình chữa bệnh của bạn. Nhưng bạn có biết chế độ ăn uống có thể đóng một vai trò rất lớn trong hành trình chữa bệnh của bạn? Sau phẫu thuật tái tạo vú, đặc biệt là phẫu thuật liên quan đến chuyển vạt mô, cơ thể bạn cần nhiều protein hơn bình thường để chữa lành. Cơ thể bạn sẽ làm việc chăm chỉ để chống lại nhiễm trùng, sửa chữa các tế bào và chữa lành vết mổ. Thực phẩm giàu protein như gà tây, cá và pho mát là những thực phẩm tốt để kết hợp vào chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng có thể tăng lượng protein bằng cách thêm bột protein vào sinh tố hoặc sữa buổi sáng và ăn các món ăn nhẹ giàu protein như hạnh nhân và đậu phộng. Uống nhiều nước cũng rất quan trọng trong quá trình chữa bệnh của bạn. Nước chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động trong cơ thể của bạn. Điều này bao gồm vận chuyển chất dinh dưỡng, tiêu hóa và hấp thụ nhữ

Xem thêm